Tin Tức

Cafe rang xay nguyên chất quận 12

 Nhu cầu mua cafe rang xay nguyên chất quận 12 ngày càng nhiều . Với dân số trẻ ở quận 12 mỗi ngày mỗi gia tăng do nơi đây có rất nhiều chung cư tòa nhà cao ốc xuất hiện nên việc các quán caphe mở ra rộng khắp các quận 12 . Vì thế nhu cầu mua caphe rang xay nguyên chất sạch tại quận 12 càng gia tăng . Caphe Hương Cao NGuyên cung cấp số lượng lớn caphe rang xay với các đơn hàng sỉ lẻ khác nhau .

Bạn là chủ quán tại Quận 12 đang trăn trở bài toán về cafe sạch, cà phê nguyên chất. Chúc mừng bạn đã ghé thăm trang web của 1 người con của tỉnh Đắk Lắk chuyên bán cà phê hạt của quê hương tại quận 12 nói riêng và cả nước nói chung. Trụ sở cty cà phê Hương Cao Nguyên đặt tại 12 ngay đường Tô KÍ , sát bên Quận mình nên lúc nào bạn cần là chúng tôi có mặt.

Tham khảo ngay bảng giá cả cà phê để thuận tiện cho việc so sánh giá cả trên thị trường.

Bạn biết đấy, cà phê là một thứ rất nhạy cảm với môi trường bên ngoài khi đã được rang hoặc xay. Không ít nhà bán hàng hay công ty sản xuất cho những sản phẩm Cà phê chất lượng, nguyên chất giống Caphe Hương Cao NGuyên. Tuy nhiên điều trăn trở với bạn là họ đang ở bạn quá xa, nên ảnh hưởng tới chất lượng cà phê của bạn, dẫn tới khách hàng rời quán là điều dễ hiểu.

 

 

. Chúng tôi luôn đề cao tính nguyên bản của Cà phê.
Các sản phẩm cà phê của chúng tôi luôn được rang mới, luôn là các nguyên liệu tươi mới được hái tại vườn. Cam kết không pha trộn bất kì chế phẩm hay thành phẩm nào khác. Khi làm đối tác cung cấp cà phê, HƯƠNG CAO NGUYÊN luôn đảm bảo về mặt chất lượng 100% nguyên chất cho khách hàng.
. Tạo ra sản phẩm sạch, hợp vệ sinh cùng tâm huyết với nghề.Lựa chọn Caphe Hương Cao Nguyên làm đại diện cung cấp cà phê có nghĩa là bạn đang lựa chọn một nhãn hiệu cà phê đảm bảo về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Chúng tôi luôn tâm huyết với Cà phê Việt Nam, luôn nỗ lực hết sức để đưa cà phê Việt Nam đến một tầm cao mới về mặt chất lượng.
Trang bị máy móc hiện đại và kinh nghiệm rang xay già dặn.Cty cà phê HƯƠNG CAO NGUYÊN là đại diện cung cấp cà phê được trang bị máy móc hiện đại để giữ nguyên vẹn hương vị của cà phê việt nam. Bên cạnh đó, với đội ngũ chuyên nghiệp, sống cùng cây cà phê, hiểu rõ về sản phẩm cũng như quy trình, cùng kinh nghiệm rang xay già dặn chính là một trong những ưu điểm giúp cho các sản phẩm của HƯƠNG CAO NGUYÊN luôn làm hài lòng các khách hàng dù là khó tính nhất.

2. Chính sách vận chuyển (giao hàng)

  • Khách hàng ở tỉnh ngoài Tp.HCM lấy ít nhất 30kg (Tặng 1kg) và được miễn 100% phí vận chuyển trên cả nước. Nếu lấy dưới 30kg chịu 100% phí vận chuyển. Giao hàng tận nơi toàn quốc
  • Khách hàng ở nội thành Tp.HCM lấy ít nhất 10kg và ngoại thành Tp.HCM lấy ít nhất 20kg sẽ được miễn 100% phí vận chuyển (Mua 30kg tặng 1kg). Nếu lấy dưới mức quy định ở trên xin vui lòng ghé kho công ty để lấy hàng hoặc chịu phí SHIP (Vận chuyển) là 50K/đơn hàng
  • Mua 30kg tặng 1kg, miễn phí giao hàng tận nơi toàn quốc

 

 

 

 

CƠ SỞ BUÔN BÁN CÀ PHÊ SỈ LẺ HƯƠNG CAO NGUYÊN.  
 Địa chỉ: 12/2 Tô Ký, Tổ 6, Khu Phố 3, Quận 12 
 Hotline: 0906.600.224 - 037.843.2736